Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Giữa Muôn Trùng Mây

Giữa Muôn Trùng Mây
Giữa Muôn Trùng Mây Xếp hạng: 4.4/5 - 35 Lượt đánh giá.

Nội dung

Takeo Nanachi, một sinh viên hiền lành chất phác, cùng đoàn kịch và bạn bè đến Izumo để tìm tư liệu viết kịch và trú chân tại gia đình Fuzuchi, chủ quản đạo trường kiếm thuật Iai, đồng thời cũng là gia đình tư tế lâu đời ở Izumo. Tại đây anh gặp Kuraki Fuzuchi, trưởng tôn nhà Fuzuchi, được tôn vinh là pháp sư giáng thế sau 2000 năm. Kuraki là một người có vẻ mặt bên ngoài rất lạnh lùng, nhưng kì thực rất tình cảm và tôn sùng cha mình.Câu chuyện mở ra khi Takeo vô tình chứng kiến lễ hoá thần cho cha của Fuzuchi: Trưởng tộc mới là Kuraki sẽ phải dùng thần kiếm Kagutsuchi giết người cha mà cậu vô cùng kính yêu, trả mạng ông về trời. Trong cơn hoảng loạn, Kuraki đã đuổi theo đòi giết Takeo, và để cho niệm xâm lấn mình. Nhưng cũng chính Takeo đã giúp cậu bình tâm trở lại, và sau này trở thành trợ thủ đắc lực cho cậu trong hành trình tìm kiếm 7 thanh kiếm thần, phong ấn tà niệm thù hận từ hàng ngàn năm của vị thần xứ Izumo xa xưa."Giữa muôn trùng mây" không đẹp và nên thơ như lời đoản ca cổ xưa mà mở ra một sự thật đau thương đằng sau truyền thuyết về Izumo, tuy không khí thần bí tâm linh của nó vẫn mang đậm chất thần thoại Nhật Bản."

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
than thanh
than thanh Cấp 1 Chapter 16
Tui ko muốn làm biến chất tình bạn trong sáng này đâu. Nhưng ko phải nanachi và kuruki quá..  ờm... thân à? Thân đến mức tui nghi ngờ tác giả đang vẽ tình đồng chí sống chết có nhau hay bán hủ đây 😅
Min
Min Ẩn danh Chapter 19
truyện hay quá..ui. Mà cũng hơi bất cập vì kurari lại nhập xác vào con của Kou, thế thì nhà ngta mất đi 1 đứa con rồi
than thanh
than thanh Cấp 1
Người ta thường nói những đứa trẻ" chậm lớn" là những người thiếu mất hồn phách mà. Nên nghĩ thoáng xíu thì ngay từ đầu đó đã là linh hồn của kuraki, nhưng đến lúc đó ms lấy lại ký ức kiếp trước. Nghe ổn chứ nhỉ?
CNLH
CNLH Ẩn danh Chapter 18
Một cái kết khiến mk ko ngờ, truyện rất hay mk rất thích.
Lana
Lana Ẩn danh
Kết j vậy chòi oaoao
Yuri
Yuri Ẩn danh Chapter 19
Hay và buồn....
NOOO
NOOO Ẩn danh Chapter 19
niên hạ hả???