Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Kuro Hakushaku wa Hoshi o Mederu

Kuro Hakushaku wa Hoshi o Mederu
Kuro Hakushaku wa Hoshi o Mederu Xếp hạng: 4.4/5 - 213 Lượt đánh giá.

Nội dung

Esther Mayfield là một thiếu nữ mười sáu bình thường ở London vào thế kỉ 19. Tuy nhiên, từ khi còn bé cô đã có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Cô ấy sống ở một vùng nhỏ của thị trấn và bán hoa để kiếm sống. Cô nghĩ rằng cô sẽ sống như vậy cả cuộc đời. Cho đến khi, vào một ngày nọ, một bá tước trẻ xuất hiện trước mắt cô. Phải chăng anh ta muốn Esther trở thành tân nương của anh? Liệu anh ấy có phải chàng bạch mã hoàng tử mà Esther luôn mong chờ?

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Tố Tố
Tố Tố Cấp 1 Chapter 28
em vẫn hóng truyện :
Sakumy Trâm
Sakumy Trâm Cấp 4
Tố TốTiếng Anh tốt thì vô manga park xem đi bạn. Chap70 end rồi đó
Nguyen Tran
Nguyen Tran Cấp 1 Chapter 21
Dm đọc truyện này mà tức con nu9 emo nên nói là chậm tiêu hay là ngu đây emo
Tội na9.
bạn hủ đây hi~
đùng chửi nu9 chứ dù j cx chỉ là nhân vật đc tác giả dựng lên thôi mừ lm sao mà pk thế nhỉ~emo
Mmmmmm
Mmmmmm Ẩn danh Chapter 21
Có vẻ giống truyện flower and devil ở nét vẽ và có chút tương đồng ở nội dụng
SPOILER
SPOILER Ẩn danh Chapter 21
ông Chris yêu mẹ của esther nhá, cực yêu luôn suốt mấy trăm năm. ổng bắt cóc esther là để tìm kiếm hình bóng của Meg ( mẹ esther ) qua esther và ổng nói dối ( cũng ko hẳn là nói dối ) với bả là ổng muốn bả làm vợ ổng để chứng minh rằng con người và vampire có thể cùng chung sống với nhau nhưng thật ra là ổng nhớ Meg. :)) Hỏi tại sao tui biết thì tui đọc bản tiếng anh, lúc ổng uống trà với bà esther thì ổng có nói là Meg rất đáng yêu và esther có một chút giống Meg. ngoài ra lúc 2 người uống trà thì Eva và Ian có nghe lén, Ian nói là " eva à, e cũng biết mà đúng ko? người mà ngài Chris thật sự yêu cho đến tận bây giờ chỉ có một người duy nhất trên thế giới này" :) và đó là Meg
La
La Ẩn danh Chapter 21
  E: Con ko chấp nhận điều này. Con mà trờ thành đứa con gái nuôi của ai đó thì thật không thể nghĩ tới đc, hơn nữa, chắc những người sẽ nhận nuôi con chắc sẽ xem con như là mướn 1 cô hầu rửa chén nếu họ có cơ hội. Điều đó sẽ nhiều hơn thế nữa. Thật sự con sẽ ko bất ngờ đâu nếu ngài định cho con sống nơi nào đó dơ bẩn ở The East End đâu vì con ko có địa vị lần các mối quan hệ xã hội. Nghĩ rằng ngài đi xa tới đây để đưa hoàn cảnh của con vào chỗ kiểu tôn trọng như vậy... Con cảm ơn rất nhiều, ngài Richard. C: Huh? Esther: Cảm ơn chúa vì ngài ko bắt con rời đi trước ngày ra mắt của con với nữ hoàng. Điều đó sẽ thật sự ko công bằng với Miss Rebecca và những người đã chuẩn bị rất cực khổ cho con cho ngày hôm nay. Còn hơn thế nữa, đây cũng là điều con đã hứa với Leon trước trước vào lúc lần đầu con gặp anh ấy ( ý là hứa trờ thành quý cô á )
La
La Ẩn danh Chapter 21
Mình sẽ translate cuộc đối thoại của ông chú với Esther chap 22 cho bạn nào cần nhá   C: Esther, hôm nay ta đến đây là để nói chuyện với con. Đi thằng vào vấn đề thì con có thể rời khỏi biệt thự Winterson này chứ? Uớc muốn của Leon chình là muốn con làm cô dâu của nó và chắc chắn, khả năng của con như là 1 Dhampyr mới là mong muốn của nó. Tuy nhiên, gia đình của chúng ta đã là tộc thợ săn ma ca rồng từ rất nhiều thế hệ, không thể chấp nhận trộn dòng máu của mình với ai đó như con - người có dòng dõi từ ma cà rồng. Esther à, đây ko phải ý kiến của riêng ta đâu mà là ý kiến chung của cả gia đình Winterson. Oh, ta ko có ý đình đuổi con đi bằng vũ lực đâu. Nhưng để cho Leon từ bỏ con thì, nếu có thể chúng ta muốn con ko làm theo kế hoạch riếng của mình. Ko cần phải lo đâu, chúng ta sẽ cung cấp cho con 1 nới ở tốt. Vào ngày con ra mắt với nữ hoàng như là 1 quý cô, sẽ có 1 cặp vợ chồng lỡn tuổi sẵn sàng chịu trách nhiệm với con như là đứa con gái nuôi của họ. Ta thừa nhận rằng họ không phải là những quý tộc đâu nhưng mà họ lại là những thương gia có tiếng đấy.. -
jnh
jnh Ẩn danh
Yoh Kamiyama- YELLOW
0:01 ●━━━━━━─────── 3:00
⇆ㅤㅤㅤㅤ◁ㅤㅤ❚❚ㅤㅤ▷ㅤㅤㅤㅤ↻
an danh nha
an danh nha Ẩn danh
CUT DI M
emo
tiếp sức
tiếp sức Ẩn danh
bài này hay
.
. Ẩn danh Chapter 4
nettruyen muôn năm
bạn hủ đây hi~
nettruyen j tầm này chỉ reup thôiemo
.
. Ẩn danh Chapter 4
hay quá xá
Vampire
Vampire Ẩn danh Chapter 21
Spoil time
Sau chap này thằng chú nói chuyện vs nu9 và đưa cho cô ấy 1 chai thuốc ngủ cực mạnh,sau đó nu9 cho nam9 uống bằng cách cho nó vào trà,nhưng ông nam9 biết mà vẫn uống kết quả là ngủ say như chết. Sau đó,nu9 cho người đánh xe về đâu đó mình hông biết vì đó là bản tiếng anh nên em ko dịch được nhưng lỗi là của ông chú. Trên đường đi thì thằng hầu của ông chris dạp cửa xe và mang nu9 đi,nu9 nói gì đó thì ông clive(tên thằng hầu) đánh cho ngất và mang vào lâu đài của ông chris. Spoil thế thôi còn đâu tự tìm hiểu.
Vampire
Vampire Ẩn danh Chapter 21
Ngân nói đúng đấy,nếu mình nhớ ko nhầm thì truyện này với hoa và ác ma cùng tác giả đấy !
Z
Z Ẩn danh
Đúng mà
^Rose^
^Rose^ Ẩn danh Chapter 21
Ra tiếp đi nào! Hóng ghêemo
Ngân
Ngân Ẩn danh
Nét vẽ giống truyện hoa và ác ma nhỉ không lẽ cùng tác giả à
-'-
-'- Ẩn danh
emo
-'-
-'- Ẩn danh
bên manga sum có chap 31 rồi sang đó đọc đi