Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Nhớ Em, Lucifer

Nhớ Em, Lucifer
Nhớ Em, Lucifer Xếp hạng: 3.9/5 - 225 Lượt đánh giá.
Cảnh báo độ tuổi: Truyện bạn đang xem có thể có nội dung và hình ảnh không phù hợp cho mọi lứa tuổi, nếu bạn dưới 18 tuổi, vui lòng chọn một truyện khác để giải trí. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm liên quan nếu bạn bỏ qua cảnh báo này.

Nội dung

Lee Jungwoo là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng không nổi tiếng với nghệ danh 'Lucifer'. Mặc dù đã nhận đủ mọi thể loại chương trình truyền hình và những công việc lặt vặt với hy vọng một ngày nào đó sẽ thành công lớn, nhưng việc anh nổi tiếng hóa ra lại là một tai nạn đáng tiếc trên truyền hình trực tiếp. Những hiểu lầm xảy ra và anh thấy mình bị cuốn theo siêu sao quốc dân, Kang Kwonjun.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
- Rujin - Mie bede
- Rujin - Mie bede Cấp 3 Chapter 2
Ulatremo
Tulp
Tulp Cấp 4
Ng ta chỉ than trời thôi mà:))
Chương trình khóc Cùng Vy
Chương trình khóc Cùng Vy Cấp 1 Chapter 4
Tôi đọc đôi lúc còn ngại thay
Linh linh tynh
Linh linh tynh Cấp 2
chó cũng bt nói tiếng ng àemo
v mèo mun
v mèo mun Cấp 4
chó cung bt nói tiếng người sao loài chó đã đi lên đc thang tiến hóa rồi hay sao ,nhưng chỗ đứng vẫn là đáy xã hội emo
Pham Thuyanh82 qq
Cái bl này mk copy của 1 bạn,mk chắc chắn ai trên này đọc xong cũng sẽ thấy bức xúc như mk:
Lưu ý: Bình luận này của me có hơi 'đạo đức' nên me ko nhận gạch ống. Với lại cũng mong mn chia sẻ cái bình luận này. Me cảm ơn những ng chia sẻ đó nha. Bình luận này me đang muốn phốt một ng tên @vietnamvodich, bình luận của ng này là ở truyện "Nhà điều chế nc hoa độc quyền của bạo chúa" vòa ngày14/10/2021.
Thì 'trung,nhật,hàn theo tao thấy toàn bọn giả tạo,xấu xa như shit thế mà vẫn có đứa bênh tq là do chính quyền tụi nó nên ng dân mới như thế chứ cũng có ng tốt ,ơ thế chính quyền vn cũng tốt thôi nhưngng dân cũng có ng tốt ng xấu ấy thôi,nhưng lũ tq thì khác tụi nó là lũ súc vật éo bt nói bt sủa ,..' Chính quyền ng ta lập ra để ổn định dân, giúp đỡ dân, chứ ko phải là nô lệ hay chủ nhân của nhân dân nc họ. @vietnamvodich nếu nói ng ta éo bt nói bt sủa thì bạn có khác gì con chỏ bt sủa. '... mấy bọn tác giả ng tàu,nhật,hàn làm truyện thì như cc làm ô uế Việt nam, bởi những bộ truyện ngu si, đồi truỵ ,tuyên truyền lgbt bẩn thỉu làm Việt nam chúng ta bị ảnh hưởng,ngoài đời lũ tụi nó cũng y như truyện bẩn thỉu thối nát đéo có ai tốt ,..' Đến đây thì me đã bắt đầu thấy bức xúc rồi nha, @vietnamvodich nói thật còn chẳng bằng con chó nữa. LGBT có gì sai hả? Truyện ng ta sáng tác ra để giải trí mà mày nói ngu si đồi trụy tuyên truyền LGBT. Thế thì những chương trình Việt Nam ta tạo ra để lan truyền ý nghĩa của LGBT và giải trí là ngu xuẩn à. Nói là lan truyền LGBT thì Việt Nam thiếu gì truyện Đam mỹ và Bách hợp đâu chứ. '...,nhất là phim tàu khựa phim nào ra cx dở ,cx toàn sai sự thật, ,gái nhật ,hàn toàn lũ dâm lồn địt chó ,ai muốn chơi free gái đỉ qua đó chich đã lắm tao qua đó thấy đứa nào cx dâm vl luôn,tàu thì cũng như nhật và hàn 100% toàn ng xấu, nếu có bầu chọn đất nc nào nên chết hết đi thì đảm bảo 100% con dân đồng bào Việt chúng ta sẽ vote cho 3 nc tàu,nhật và hàn cho nó chết hết,ai đồng ý.' Vâng vote thì có nhưng me chắc chắn 100% những ng vote cho 3 nc Trung Nhật Hàn chết đi sẽ ko có me, và cũng như những ng Việt khác nữa. Gần mực thì đen, gần đen thì sáng, phải bt lựa bạn mà chơi, lựa truyện mà đọc. Nếu là ng tốt hoặc họ bt ý thức sẽ bt lựa truyện mà đọc. Nhưng ko có ng những ng khác là xấu, những ng đọc truyện đồi trụy trong miệng bạn nói thực chất chỉ là thỏa mãn ham muốn của họ. Họ muốn đọc truyện để vui, tại sao phải bắt ép họ làm điều bạn muốn. Bạn nói ai đồng ý ư, vậy thì mình ko đồng ý đấy, những ng thấy bình luận của me là đúng đều ko đồng ý. Đồng bào ủng hộ LGBT của VN sẽ ko đồng ý, vì bạn xúc phạm họ, họ ko đáng để bạn xúc phạm họ.
Lời nói cuối cùng me gửi đến @vietnamvodich và những ng cùng chung cái suy nghĩ của @vietnamvodịich:
Mẹ nó thằng ch* md mặt l*n ăn sh*t, đồ anh hùng bàn phím, trẻ trâu mà đòi nói lý, suốt ngày đi nói đồng bào VN mình đúng, thế ăn cướp ăn trộm, giết ng là đúng chắc. Những ng tội phạm như thế VN thiếu gì, mày thấy bên đó đc sex free gái thì mày qua mày chơi một mình đi, đây đếch cần nhé. Và lí do me bình luận là mày đụng phải vẩy ngược của tao nhé. Nói cho mà bt, bố mày LGBT đấy thì sao, bố mày thích cả trai lẫn gái. và bố mày cũng là con hủ nữa chính hiệu nhá. À thêm nữa tao cũng là ng lai Trung Quốc và ng Việt đấy. Cho dù tao là ng VN chính hiệu cũng đếch coi mày là con cháu anh em cùng một bào đâu nhé, bởi vì mấy đếch có cửa
đây not me !
PHAN JENI
PHAN JENI Cấp 1
Đọc truyện cute qué tr un AK đọc mà muốn xỉu up xỉu down luôn
Frogg
Frogg Cấp 1 Chapter 16
Cho mk xin mấy bộ có nét vẽ giống bộ này vs
Loli Police
Loli Police Cấp 1
kekma.net ở đây nhiều lắm luôn
Uriuri
Uriuri Cấp 1
https://zalo.me/g/pfhttv229
Tui có tạo 1 nhóm zalo cho tất cả các hủ và bạn LGBT, nếu được có thể vô chung vui cùng bọn tui.
Zalo: 84353867341
ice cream
ice cream Cấp 3
Uriuritui nxemo
Nguyễn Linh Chi
Có bạn hủ nào tốt bụng cho tớ xin mấy bộ kiểu công với thụ ghét nhau từ trước á,xong rồi yêu nhau với!
hihi cá nhỏ hoà đồng
chiếu tướng nha bn
Loli Police
Loli Police Cấp 1
kekma.net
k k
k k Cấp 1

[góc tìm truyện đm] thụ là hs cấp 3 kiểu đầu gấu í còn công là một bé shota nhà giàu. Lúc đầu công bắt cóc thụ rồi sd s*x t*y. Mong các bạn chỉ mình với
Lolololl
Lolololl Cấp 1
Hình như là Uruwashi no Tinker Bell Sou thì phải:))?
Thần Cây
Thần Cây Cấp 1 Chapter 15
Mấy đứa Iu đương nhìu vào ưa tự suy diễn đủ thứ xong làm mình làm mẩy
hàn tử thiên
ờm vậy bn muốn cái jemo
iennary_ ¹²⁷
vcl lee jungwoo :3
dieunhid
dieunhid Cấp 1 Chapter 9
ảnh cuối chap 9 là truyện gì thế
---------------
--------------- Cấp 1
đây là cp phụ của truyện tình yêu ảo ảnh nhaemo
Lê Thị Ánh Minh
Lê Thị Ánh Minh Cấp 1 Chapter 5
câu nói huyền thoại của mọi anh công :)))
Như Quỳnh
Như Quỳnh Cấp 1 Chapter 1
thậc là so ciuuuu emo
hàn tử thiên
ngô oanh
ngô oanh Cấp 1
Cute nha chứ ko phải là ciu nha bn
Tulp
Tulp Cấp 4
ngô oanhGhi tượng trưng đc r , hiểu mà.
team tomioka giyuu = yugi amane x yashiro nene
nhân vật của bộ tr này dễ thw ghê áemo
hàn tử thiên
CCMNemoemo