Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Tầm ngắm

Tầm ngắm
Tầm ngắm Xếp hạng: 4/5 - 8574 Lượt đánh giá.
Cảnh báo độ tuổi: Truyện bạn đang xem có thể có nội dung và hình ảnh không phù hợp cho mọi lứa tuổi, nếu bạn dưới 18 tuổi, vui lòng chọn một truyện khác để giải trí. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm liên quan nếu bạn bỏ qua cảnh báo này.

Nội dung

Takaba Akihito là một chàng phóng viên trẻ trung, đầy nhiệt huyết và chính nghĩa, vì vậy mà cậu thường săn tin tức của những vụ làm ăn phi pháp. Thật không may, trong một lần theo dấu tội phạm, cậu rơi vào tầm ngắm của ông trùm đầy quyền lực nơi thế giới ngầm - Asami Ryuuchi. Rơi vào tay Asami, cuộc sống của Akihito bị đảo lộn hoàn toàn. Cậu luôn gắng vùng vẫy để thoát khỏi vòng xoáy của thế giới ngầm, nhưng liệu Akihito có thoát nổi bàn tay của người đàn ông quyền lực và quyến rũ kia?

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Hahs
Hahs Cấp 4 Chapter 25
emotruyện này lm tam quan của t bị lung lay r
Ninh Le
Ninh Le Cấp 4 Chapter 4
Quá khứ anh top bắn anh long
vtkn
vtkn Cấp 5 Chapter 2
Khổ ổng ghê lúc nào cx bị trói tay😂
An Cẩm Tú
An Cẩm Tú Cấp 4 Chapter 36.4
Chiều em, dăm 3 cái pháo hoa đã là gìemo
An Cẩm Tú
An Cẩm Tú Cấp 4 Chapter 25
Bts, truyện máu chó vl. Công8 cưỡng hôn Công9emo
An Cẩm Tú
An Cẩm Tú Cấp 4 Chapter 19
Mqh giữa 3 người kia đã rối thì chớ, lại thêm thằng này nữaemo
An Cẩm Tú
An Cẩm Tú Cấp 4 Chapter 14
Thụ dễ thương vl ấyemo
An Cẩm Tú
An Cẩm Tú Cấp 4 Chapter 8
Loạn vl. Top9 chơi Bot9. Top8 chơi Bot9. Top9 chơi Top8 (quá khứ)🥵🥵🥵
An Cẩm Tú
An Cẩm Tú Cấp 4 Chapter 1
Chap 1 đã cuốn rồiemo
vaicailonnnn
vaicailonnnn Cấp 4 Chapter 1
dù đã 3 năm r nhưg nó vẫn cuốn như thế kk=))
đời_như_quẹc
đời_như_quẹc Cấp 5 Chapter 84.5
lên gg search view finder hắc ám chi các á nm nhắc trc là đến 91 xong hnhư team đó drop r hsy tuỵt zọng zl :)
âm hồn của học giả
Vào một chiều đêm gió lạnh đứng trước mặt là một gốc hồ tối tăm và điêu tàn, tôi đã tự hỏi liệu vũ trụ đang vận hành như thế nào ? Nó có đang bỏ rơi chúng ta không ?

Sau nhiều đêm nằm trằn trọc, ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa, đêm nằm vỗ gối ôm chăn tôi đã hiểu ra rằng: thực tế chúng ta đang phải đối mặt với quá trình chọn lọc tự nhiên của vũ trụ, nó chậm rãi và nhường như chúng ta không nhận rằng chúng ta đang dần bị bỏ rơi bởi chính thứ đã tạo nên chúng ta cũng giống như cách khủng long và các động vật tiền sử đã bị bỏ rơi vậy!

Nhưng không, con người chúng ta vĩ đại như thứ động vật rác rưởi thời tiền sử rất nhiều, chúng ta có những quyển sách ghi chép lại hàng triệu năm lịch sử của loài người chúng ta, cho dù nền văn minh của chúng ta bị tiệt diệt thì sách sẽ là thứ lưu lại tàn vết cũng như nó sẽ chứng minh chúng ta đã từng tồn tại trong một mốc của quá khứ lịch sử nhỏ nhoi trong vũ trụ bao la rộng lớn được tính bằng năm ánh sáng thì chúng ta đã là gì trong mắt của vũ trụ chứ.

Nhưng không vì thế mà chúng lại chấp nhận rằng chúng ta sẽ bị bỏ rơi bởi vũ trụ được, vậy vũ trụ làm cách nào để bỏ rơi chúng ta ? ĐÓ CHÍNH LÀ "CHỌN LỌC TỰ NHIÊN", mọi thứ đang thay đổi quá chóng mặt như: nóng lê toàn cầu, ô nhiễm, công nghệ phát triển với tốc độ khủng khiếp khiến con người ngày ngày không thể bắt kịp được, kiếp người thì ngắn trăm năm nhưng vũ trụ thì vĩnh hằng (tôi sẽ không đề cập thuyêt bigbang ở đây).

Vậy làm cách để con người đối chọi được ? Rất đơn giản ! Đó là sinh sản, sinh sản thật nhiều. Nghe thật dâm tục và bệnh hoạn phải không ? Không đó chính là cách mà một con vượn cổ tạo nên loài tinh khôn ! chính vì nhờ sinh sản nên qua từng thế hệ từ vượn cổ thành vượn người đến người vượn và rồi là người tinh không ! nó đã không bị tuyệt chủng như lũ khủng long rác rưởi kia vì nó đã bị thua trước chọn lọc tự nhiên. Con người sẽ tiếp tục sinh sản và sinh sản và thích nghi với chọn lọc tự nhiên qua nhiều thế hệ và không bị bỏ rơi bởi vũ trụ giống như vượn cổ đã làm trước đây vậy.

Vậy LGTV? một đống rác rưởi đã làm gì để giúp con người không bị vũ trụ bỏ rơi, nó ấu trĩ, nó ích kỷ, nó bảo rằng đó là tự do của nó, vậy tự do của nhân loại trong tương lai thì là cái thá gì đối với nó. Nó làm tốc độ sinh sản của loài người bị chậm lại vô cùng, lũ khốn nạn truyền bá tư tưởng nào là giới tính thứ 3, xu hướng tính dục ? thật là bệnh hoạn và kinh tởm khi nó chống lọc quá trình tiến hóa của loài người trong tương lai. Lũ LGTV như vi khuẩn vậy nó tăng theo cấp số nhân khiến nhân loại một lúc nào đó sẽ không bắt kịp với quá trình chọn lọc tự nhiên và sẽ bị bỏ rơi bởi vụ trụ.

LGTV là chủng loại đáng kinh tởm và đáng thương nhất trong các chủng loài người tinh không nói riêng và các loài động vật nói chung, nó không biết thế nào là tình yêu cả vì trong khi nó phân chia chủng loài của nó theo xu hướng tính dục là Bot, Top, Công, Thẳng, Trên, Dưới , một đống phân cấp theo tình dục ? thật rác rưởi, thật buồn nôn, thật đáng hận ? bọn mày nghĩ tình yêu chỉ có tình dục thôi ư ? Tình yêu là thứ mà cả đời hay cả chủng loài tụi mày không bao giờ hiểu được đâu. 

Hãy tiêu tán đi, lũ người không thuộc về nhân loại nàyyyyyy (âm thanh nhỏ dần, từ từ chìm vào hư vô và dần quên lãng)
Hươnq Thị
Hươnq Thị Cấp 5
Siểu phẩm từ rất lâu...Asami là Gu tui...yeu a ấy quá...đọc bộ này chac 20 lần remo
Yuii Zero
Yuii Zero Cấp 4 Chapter 6
Mấy bn chê à, nhưng t lại thik thế:)
Yuii Zero
Yuii Zero Cấp 4 Chapter 4
Chà luận loan nhỉ