Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Murazukuri Game no NPC ga Namami no Ningen to Shika Omoe Nai

Murazukuri Game no NPC ga Namami no Ningen to Shika Omoe Nai
  • Tên khác

    This Village Sim NPC Could Only Be Human; I can't Help But to Think the NPCs in This Town-building Game are Human Beings; NPC Town-building Game

  • Tác giả

    Hirukuma

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Adventure - Fantasy - Manga - Slice of Life

  • Lượt xem

    2.260.004

Murazukuri Game no NPC ga Namami no Ningen to Shika Omoe Nai Xếp hạng: 4/5 - 2855 Lượt đánh giá.

Nội dung

Một thanh niên NEET 30 tuổi nhận được một gói bưu phẩm bí ẩn, bên trong là một đĩa trò chơi có tựa đề [Ngôi Làng Định Mệnh]. Một trò chơi CG có hình ảnh tuyệt đẹp đến mức bị nhầm lẫn là phim live-action.
Tất cả dân làng trong trò chơi đều là những AI cực kì thông minh, họ có thể làm tất cả mọi thứ hệt như người thật. Trong trò chơi đó, Yoshio là [Thần Định Mệnh], người sẽ hướng dẫn người dân xây dựng ngôi làng của riêng họ và giải quyết các vấn đề phát sinh. Nhưng những gì anh có thể thực hiện chỉ là đưa ra lời sấm truyền, một lần một ngày. Dân làng sẽ thực hiện theo những chỉ dẫn, và lòng biết ơn của họ sẽ biến thành sức mạnh của phép màu mà [Thần Định Mệnh] có thể sử dụng.
Yoshio được tôn thờ như một vị Thần nhưng trong thực tế, anh ta sống như một người khép kín. Nhờ dân làng, anh sẽ tìm lại được niềm vui của cuộc sống và nhờ có anh, dân làng sẽ được cứu.
Liên hệ, góp ý hay thấy hay nên động viên xin hãy vào page:
https://www.facebook.com/cv.doccotoanbai/Đọc Web Novel Độc Cô Toàn Bại tôi có tham gia dịch tại đây:
https://ln.hako.re/truyen/6058-npc-town-building-game

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Hải Đăng Bombom Phạm 100
Hải Đăng Bombom Phạm Cấp 5 Chapter 57.2
Checktuvi
Đế Thanh
Đế Thanh Cấp 5 Chapter 26
Chữ phát sáng
trần dimitri
trần dimitri Cấp 5 Chapter 57.2
Bạn ơi mau gỡ phí phai đi , ko có ngày bạn sẽ tha hoá như tôi đấy , thấy chưa bạn chỉ cần nhìn thg kia chỉ vì bị rank huyền thoại tha hoá mà dẫn đến cảnh đi đánh đập bạn bè nhằm loại bớt đối thủ khi leo rank . Ôi bạn thấy nó thảm chưa , còn tôi thảm hơn , tôi đã ăn 🍚 nguội và mì tôm để có tiền bú nó mãng xà mà giờ đây tôi đã bị nghiện mì tôm với cơm nguội rồi cứ hở ra có mì tôm với 🍚 nguội là tôi lại chế ra một đống siêu phẩm mặc dù tôi ko muốn để dành tiền để nạp phi phai giờ thế nên bạn à hãy chơi phi phai đi vì phi phai rất tốt cho sức khoẻ ĐM pupg
trần dimitri
trần dimitri Cấp 5 Chapter 55
Ôi bạn ơi , bạn sa ngã rồi bạn à , bạn ơi phi phai ít thôi để rồi bị ak rồng xanh tha hoá như cách mà tulen đã bị rank huyền thoại tha hoá . Ôi bạn ơi bạn tha hoá thế này rồi ko ai cứu bạn đâu , ak rồng xanh ít thôi lo mà đi làm bươn trải cuộc đời đi
STFU
STFU Cấp 5 Chapter 9.5
đọc chục chap mà tháy hay vl
vừa có logic, vừa cuốn hút đc ng đọc lại lồng thêm đc nhiều ý nghĩa với khía cạnh cuộc sống
STFU
STFU Cấp 5 Chapter 2
đôi khi chơi mấy game visual novel t cũng ước có ai để thỏa thích chat, tương tác với nvat trong đấy :)
Bab
Bab Cấp 5 Chapter 3
Đọc đến đây thì t nghĩ sẽ có 1 đoạn dân làng k còn tin main và sau đó main cứu dân=> điểm tăng vù vù :))
vui lòng nhập Tên
vui lòng nhập Tên Cấp 5 Chapter 57.2
emo
My Gzoll
My Gzoll Cấp 5 Chapter 57.2
Ít nhận xét về Manga.
Thằng dev tạo ra cái game này nó thiên vị 1 cách đến ngạc nhiên cho phe nhân loại luôn ấy, thằng đầu vàng tạo ra bắt cứ con quái dù mạnh thế nào cũng đéo thể nào tiêu diệt được thằng dân làng nào.Nó thực sự chả thật thế tí nào.
Về thằng main thì như tao đã nói ở những chap trước nó yếu đuối 1 cách đáng ngạc nhiên luôn không phải về sức mạnh mà là về tính cách ấy. Khi gặp nguy hiểm thì chỉ biết đứng im chịu trận không có con rồng thì thằng main out sever lâu rồi.Khi nó gặp bọn đám đuôi nó không có ý định đánh trả rồi vì bọn kia đông và cầm vũ khí nguy hiểm nên sợ đi, còn khi gặp thằng đầu vàng sức thì chưa chắc đã ăn main mà còn cầm vũ khí thô sơ nữa mà thằng main nó vẫn không có bất kỳ ý định chống trả nào chỉ biết nằm im cho nó đánh ngay cả 1 con chó cũng biết lao vào cắn khi bị đánh nữa là.
Truyện này đầu xui nhưng đuôi chả lọt tí nào lúc đầu thì thấy mới lạ chứ khúc sau đọc cũng chả thấy nó đặc biệt gì nữa
 6/10 điểm
Dy Lo
Dy Lo Cấp 5
My GzollBr nhận xét về main vậy là không sai, nhưng đó là góc nhìn của người VN mình, xã hội bên mình va chạm nhiều. Br phải nhìn với góc nhìn xã hội người Nhật. Sau khi bì thằng stalker nó đâm cho 1 phát là thanh niên thành 1 thằng loser sợ giao tiếp sợ va chạm cmnl. Và cái trình độ sống nội, sợ người, sợ va chạm bên đó nó là 1 cái đẳng cấp mà éo có nước nào sánh được. Cho nên dù main có là 1 thằng 6 muối cao 2m với lực đấm 200kg thì nó gặp lại đám stalker hay thằng đầu vàng dọa đánh thôi là thanh niên muốn vãi ra quần cmnr. 
Nếu br là người va chạm xã hội nhiều thì có lẻ 1 thằng cầm xà beng :V đứng trươc mặt br không đe dọa gì mấy. Nhưng với 1 thằng như main chỉ có học, ăn, chơi, làm, nằm, có tiền xử bị xiên và chẳng có kinh nghiệm va chạm thì thanh niên sợ vcl là chuyện bình thường.
My Gzoll
My Gzoll Cấp 5 Chapter 56.2
Như tao đã ở nói ở 1 chap nào đó thì thằng main thật thật thật sự thảm hại đến buồn cười, nó không hề có ý định chống trả khi bị đánh, nó chỉ biết đứng im để chịu trận thôi,ngay cả 1 con chó nó còn biết lao vào cắn khi bị đánh, thay vì lao ra đỡ thì nó hoàn toàn có thể lao vào đánh thắng kia, tao khá chắc là sức của thằng main hơn thằng kia nhiều. Nó không yếu là sức mạnh mà nó quá yếu về tâm lý rồi.
My Gzoll
My Gzoll Cấp 5
My GzollNó có thể bị thương nhưng không thể nào nó lại quá thua 1 đưa cầm cái vũ khí thô sơ đến vậy đc, ở 1 bình luận nào đó trước đây có mấy thằng bảo là 4-5 thằng lao vào đánh nên main không dám chống cự thì bây giờ nhìn xem chỉ có 1 thằng với cái vũ khí thô sơ thế kia mà nó còn chả dám nhút nhít nữa kìa
My Gzoll
My Gzoll Cấp 5 Chapter 54
Thằng main thì có thể điều khiển được NPC (mặc dù không tuyệt đối) và phải nạp tiền vào nuôi game
Thằng kia thì không thể điều khiển được quái nhưng lại có thể rút tiền game nuôi miệng
My Gzoll
My Gzoll Cấp 5 Chapter 53
Không giải quyết được vấn đề thì ta giải quyết thằng tạo ra vấn đề
DươngPhi Khải
DươngPhi Khải Cấp 5 Chapter 57.2
Truyện hay và ý nghĩa hóng anims
Hitogami
Hitogami Cấp 4 Chapter 57.2
Manga end thì chờ anime thôi
Trung Anh
Trung Anh Cấp 4 Chapter 57.2
Vcl end á
emo