Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Đứa con của quỷ dữ

Đứa con của quỷ dữ
  • Tên khác

    Bastard - Đứa con của quỷ

  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Hoàn thành

  • Thể loại

    Horror - Thiếu Nhi - Webtoon

  • Lượt xem

    3.991.812

Đứa con của quỷ dữ Xếp hạng: 4.4/5 - 4444 Lượt đánh giá.

Nội dung

Câu chuyện kể về cuộc chiến bảo vệ người mình yêu quý của một cậu bé trung học yếu đuổi khỏi tay của kẻ sát nhân hàng loạt. Bí mật về kẻ sát nhân và quá khứ của cậu bé sẽ được tiết lệ qua từng chương truyện...

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Mèo Đi Thỉnh Kinh 400
Mèo Đi Thỉnh Kinh Cấp 5 Chapter 93
08:47; 26-3-2024
Mèo Đi Thỉnh Kinh 400
Mèo Đi Thỉnh Kinh Cấp 5 Chapter 24
Chap mấy thằng main giết thằng nồn gọi là cha vậy
K 200
K Cấp 5 Chapter 90
Nguyên cái gia đình điều có vấn đề thk cha thì cũng đủ rồi thêm bà mẹ nữa hên cái là mian nó mất trí niếu ko haizzz
K 200
K Cấp 5 Chapter 73
Wtf nó làm thật à tưởng như vậy thì nó sẽ không làm chứ
K 200
K Cấp 5 Chapter 71
Tính ra lão xui mọi chuyện đâu vào đấy rồi tự nhiên hào quang nhân vật chính nỗi lên làm bể hết kế hoạch
K 100
K Cấp 5 Chapter 41
Boss cấp 10 gặp boss cuối
K
K Cấp 5 Chapter 8
Mẹ đạo lý xàm gì đây
K
K Cấp 5
KNói không đúng người , không đúng thời điểm
Đoán Xem
Đoán Xem Cấp 5 Chapter 93
20/03/2024
Mk Thik Sẹn
Mk Thik Sẹn Cấp 4 Chapter 93
23:33
T2, 18-3-2024
Truyện hay vcl=)))
Thanh Binh
Thanh Binh Cấp 4 Chapter 89
Cái này nếu là sự thật thì không phải do gen đâu. Mà do thằng bố biến thái nên từ nhỏ đã rủ Jin tham gia vào các vụ giết người. Nói cách khác Jin bị tẩy não từ nhỏ, việc nó bị ngã từ trên cao xuống thực ra đã cứu cuộc đời nó, do bị chấn thương nặng nề, trí nhớ và tính cách đều bị ảnh hưởng. Nó không còn cảm thấy vui thú khi cùng tham gia giết người, và cũng không có nhiều sức khỏe để làm điều đó, bởi vậy chỉ tham gia với vai trò đồng phạm.
Thanh Binh
Thanh Binh Cấp 4 Chapter 66
Vẫn có mấy con chó ngu bênh nữ chính được thì chịu rồi. Đồng ý rằng nó không biết ông kia là kẻ giết người, nhưng với dữ kiện nó đang có thì nó biết ông ấy là kẻ biến thái muốn theo đuổi mình, đúng không? Vậy mấy con chó ngu cho tao hỏi là có đứa con gái nào đầu óc bình thường mà lại đến nhà riêng để gặp riêng một thằng biến thái không? 

Nếu muốn gặp nó có thể chờ trước cửa công ty, trước cửa nhà, tóm lại là tìm nơi công cộng. Hoặc chờ main cùng đi không được à, mà nhất định cứ phải đi 1 mình?

Con nữ 9 hành động ngu thì phải thừa nhận là nó ngu, cũng đâu ai chê bai bộ truyện này đâu mà chúng mày cứ phải bênh như người ta giày mả tổ thế? 

Hay họ hàng hang hốc nhà chúng mày đều teo não và đều ngu như chó nên chúng mày thấy con bé đó thông minh?
Thanh Binh
Thanh Binh Cấp 4 Chapter 57
Trong thực tế chả ở đâu mời dân lên làm việc mà đưa vào phòng thẩm vấn cả, ông kia về lý đang là công dân vô tội, khi được mời lên làm việc sẽ ra ngồi bàn giấy thôi.
Thanh Binh
Thanh Binh Cấp 4 Chapter 24
Bố 30 tuổi, con 17 tuổi. Ông bố phải fuck từ năm 12 tuổi, đến năm ông 13 tuổi thì thằng con ra đời.
Thanh Binh
Thanh Binh Cấp 4 Chapter 21
Tác giả đang cố giải thích cho sự vô lý của truyện, nhưng đéo có tác dụng gì.

Camera ghi lại được hình bố main cầm điện thoại thì con bé hoàn toàn có thể báo cảnh sát để lấy lại đồ, mà bố main vốn là người thông minh thì cũng chẳng bao giờ dám lấy đồ của người khác trong cửa hàng như thế, chuyện để quên điện thoại về logic là không thể xảy ra. Để tình tiết hợp lý hơn thì đáng lẽ con bé này phải vì va quệt vào khách khác hoặc vào giá để hàng và làm rơi điện thoại ở góc khuất. 3 đứa quay lại cửa hàng để check cam, main thấy bố mình xuất hiện, cộng với trước đó nghe giọng thì biết chắc ông đang cầm.

Còn chi tiết tầng căn hộ của main không có camera cũng chẳng cứu vãn được gì cho sự phi logic đến mức không não của truyện này. Riêng tầng đó không có camera nhưng cả tòa chung cư đều có, nên không bao giờ có chuyện vài người mất tích tại đây mà cảnh sát không điều tra được.
Thanh Binh
Thanh Binh Cấp 4 Chapter 18
Nói thật tác giả khai thác tâm lý thì hay, nhưng liên quan đến trinh thám thì như cứt. Ngay chap mở đầu đã thấy nhảm rồi, có người mất tích trong chung cư mà cảnh sát không hề check camera (nếu kiểm tra sẽ thấy được người kia đã đi vào và chưa từng đi ra), con bé giáo viên đi dạy ở đâu mà gia đình và bạn bè không hề biết. Mấy vụ án kiểu này mà xảy ra ở thành phố thì cảnh sát điều tra trong nốt nhạc, làm đéo có chuyện vài đứa cùng mất tích tại 1 chung cư, theo cùng cách thức mà đéo điều tra được. 

Chi tiết con bé để quên điện thoại trong tiệm tạp hóa cũng nhảm cứt, thứ nhất điện thoại người bình thường thì 99,999% đều đặt pass (vì ngay bước khởi tạo tài khoản nó đã bắt đặt pass rồi); thứ hai là tiệm có camera, con bé nhờ kiểm tra là xong, còn thằng bố main nếu có chút thông minh cũng chẳng dại gì cầm đồ của người khác; thứ ba và cũng quan trọng hơn, lúc nó vào tiệm không cầm điện thoại trên tay, vậy vào tiệm thì lấy ra làm gì, nếu đã lấy ra thì nó phải cầm ở tay, tại sao lại đặt trên mặt bàn quầy hàng?

Đến với bộ này sau khi đọc bộ Chuồng lợn, bộ chuồng lợn chỉ thuần túy khai thác tâm lý nên đọc không thấy sạn, chứ bộ này vừa mấy chương mở đầu đã cho thấy tác giả quá non tay trong những tình tiết liên quan đến tính logic.